Không gian đẹp

Cải tạo nhà đẹp phòng xinh ko khó

15/10/2021

Cải tạo nhà đẹp phòng xinh ko khó

Cải tạo nhà đẹp phòng xinh ko khó ^^

   - Loại BĐS: Phòng trọ

   - Diện tích: Nhỏ hơn 30 m2

   - Phong cách: Vintage

   - Màu sắc: Nâu,Trắng,Cam

   - Số phòng ngủ: 1 phòng ngủ

   - Địa chỉ: Hà Nội

   - Thực hiện bởi: Tự làm

 

   Dưới đây là chia sẻ từ bạn Đinh Phương Hoa: “Có được 1 căn phòng xinh xắn theo ý thích của mình quả là việc không dễ nhưng cũng không phải làm được. Và 1 cô gái bé nhỏ như mình đã cải tạo thuần phục thành công được căn phòng cũ kỹ này thì tại sao bạn không thử đúng không?”.
 

Alternate Text


   Vâng đây chính là căn phòng chỉ vỏn vẹn 20m2 của mình bao gồm khu giường ngủ, khu bếp và nhà vệ sinh. Mình sẽ để ảnh before bên dưới cùng nên nếu bạn cũng đang có căn phòng ẩm thấp lộn xộn như cái nhà kho cũ như thế thì cũng đừng nản nhé!
 

   Phòng 20m2 nhưng với 1 người độc thân thì cũng không phải là quá nhỏ đâu. Mình chọn tông màu pastel mơ màng dìu dịu - chắc do nhiễm phim Hàn hehehe. Đồ decor thì cũng chẳng có gì quá nổi bật nhưng sau khi kết hợp sắp xếp xoay vần các món đồ thì nhìn tổng thể cũng khá thuận mắt ạ.
 

Alternate Text


   Bạn thấy đấy hầu như nhà mình điểm nhấn chính toàn chỉ là gỗ pallet. Từ giường, kệ, ghế đặt sofa lẫn kệ thay tủ quần áo…. Đúng kiểu everywhere pallet luôn =) 
 

Alternate Text

   Các món đồ hầu hết mình chọn mua trên mạng. Kinh nghiệm của mình là dành thời gian tìm hiểu các mẫu decor trên insta hoặc pinterest. Sau đó list ra các món mình cần mua, note địa chỉ giá cả rõ ràng sau đó chọn nơi bán uy tín có mức giá hợp lý thì đặt mua.

Alternate Text


   Đây là hình ảnh không bao giờ mình muốn nhìn lại, thật sự =) Cảnh tượng đập vào mắt mình lúc vào xem phòng nhưng cũng may vì phòng này gần trường, cũng cách 1km chỗ làm thêm nên mình đã lên quyết tâm thay đổi nơi này. 
 

Alternate Text


   Có 2 điều mình muốn gửi đến mọi người. Thứ nhất, ko gì khác là sự quyết tâm thay đổi chính nơi mà mình ở. Mỗi người chỉ sống 1 lần thôi mà đúng không ạ. Thứ hai là muốn có nhà đẹp thì phải gọn gàng, gọn gàng và gọn gàng =) Ngoài ra thì nên tinh giản đồ đạc 1 chút, thường xuyên dọn dẹp và hình thành duy trì nếp sống gọn gàng ngăn nắp nếu không thì bị ì trong đống quần áo bừa bộn đó ạ.
 

   Căn phòng này mình đã dành mất 2 tuần để lên kế hoạch cũng như sắp xếp đồ. Tổng chi phí rơi vào khoảng 10 tr. Tuy tiền tiết kiệm trong tài khoản hụt đi 10tr nhưng mình lại thấy rất vui vì cuối cùng cũng sở hữu căn phòng mơ ước, đặc biệt là tự tay mình cải tạo thành công =) Sống trong phòng ốc xinh xắn và sạch sẽ mình cũng tự thấy tính tình vui vẻ, nhiều hứng khởi và năng lượng hơn. Đôi khi chỉ cần mở 1 bài hit rồi vừa loanh quanh dọn dẹp hát vu vơ cuộc đời cũng đã thấy nở hoa rồi, hihii.
 

(Sưu tầm: Công ty ĐÀ THÀNH ĐÔ - 357 Lê Quảng Chí - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng)

Bài viết khác
Căn nhà “khách sạn” của gia đình nhỏ
Loại BĐS: Chung cư Diện tích: 50 - 100 m2 Phong cách: Hiện đại Màu sắc: Nâu, Trắng, Nâu Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội Dự án: Sky Central  Thực hiện bởi: Tự làm
05/07/2022
Hỗ trợ trực tuyến