Tin tức

Cách đơn giản để chọn được BĐS tiềm năng

01/07/2022

Cách đơn giản để chọn được BĐS tiềm năng

 
Cách đơn giản để chọn được BĐS tiềm năng

Cách định nghĩa BDS tiềm năng nó hơi phức tạp theo thuật ngữ đầu tư. Nhưng khi bạn nghĩ nó đơn giản thì sẽ trở nên đơn giản.
 

   Tiềm năng là những năng lực tiềm tàng, hay những thế mạnh còn chưa được khai thác, chưa được biết đến.
 

   Có 2 dạng BDS tiềm năng chính:
 

   1. Tiềm năng để ở: khu vực đó hiện tại điều kiện để ở chưa tốt lắm, nhưng có điểm nào có thể khai thác để nó trở thành nơi ở lý tưởng hơn trong tương lai hay không? Phải chứng tỏ được nơi đó đáng để mọi người nghĩ đến khi lựa chọn nơi ở, những điều kiện cần có ở một nơi ở như: Nơi đó thích hợp cho những ai? Mức sống và môi trường sống ở đó như thế nào? Khu vực đó có những điều kiện thuận tiện nào? Khi họ đến đây sống thì họ có thể làm những công việc gì để nuôi sống bản thân, gia đình?
 

   2. Tiềm năng về đầu tư: dự án, khu vực đó có điểm gì thu hút làm tăng giá trị của BDS trong tương lai hay không? Khi xem xét một dự án bất động sản hay khu vực về tiềm năng về đầu tư, ta cần quan tâm đến sự chênh lệch giữa giá và giá trị của sản phẩm. Giá thì là một con số cụ thể, còn giá trị thì tuỳ thuộc vào tâm lý, cách đánh giá và cảm nhận của người mua. Do đó, tiềm năng về đầu tư khó để nhận biết và xác định một cách rõ ràng. Chúng ta có thể đánh giá một khu vực là có tiềm năng về đầu tư hay không bằng cách chỉ ra các thông tin về lợi thế, khả năng phát triển và tạo ra lợi nhuận của dự án trong bối cảnh tương lai. Và vì văn hoá của người tiêu dùng Việt Nam rất dễ bị tác động bởi các thông tin, dễ chạy theo đám đông, nên nhiều người biết và khai thác những đặc điểm này để tạo ra những cảm nhận khác nhau về giá trị của sản phẩm cho người mua.
 

   Thế nên câu trả lờicho việc Tiềm năng hay không? là việc xem xét các giá trị của bất động sản đó ở tương lai. Tức là trả lời câu hỏi “Cái này sau này ở được không?” hay “Cái này sau này có tăng giá không?”
 

   Khi câu trả lời là CÓ, thì bất kể dự án hay khu vực ở đâu cũng đều có thể gọi là có tiềm năng.
 

   6 chỉ tiêu cần cân nhắc của một BĐS giúp hạn chế những rủi ro khi đi đầu tư bao gồm:
 

   – AN TOÀN: Pháp lý chủ quyền đứng tên mình, tài sản nằm trong tầm tay mình, dễ dàng Thăm – Ngắm – Bán khi thích.
 

   – AN NHÀN: Tài sản có thể tự vận hành, không khó khăn trong khâu quản lý, không ảnh hưởng đến cuộc sống; Dễ dàng kiếm người thay mình khai thác quản lý, không lệ thuộc hoàn toàn vào 1 hoặc 1 vài đối tác
 

   – DÒNG TIỀN: Tài sản tự tạo ra “Thu Nhập Đều Đặn Hàng Tháng” ngang với lãi suất cơ bản ngân hàng (5%/năm), kể cả trong lúc ngủ
 

   – LÃI VỐN: Tài sản có khả năng tự tăng giá trị 2,5 lần – 3 lần trong 7-10 năm như quy luật chu kì của thị trường BĐS
 

   – ĐÒN BẨY: Tài sản có giá trị thế chấp trên “Ít nhất 60%” giá thị trường để huy động vốn khi cần
 

   – KẾ THỪA: Tài sản được Sở Hữu Lâu Dài, có thể truyền lại cho 2-3 thế hệ sau.
 

   Nếu đảm bảo những tiêu chí trên thì Cta mạnh dạn nghiên cứu đầu tư bất chấp các loại sóng sánh AC ah. Chứ cứ đọc nhiều tin quá cũng đau hết đầu mà hoang mang ko biết xử lý ntnao.
 

   Hy vọng 2 tiêu chí và 6 chỉ tiêu trên sẽ giúp AC đơn giản hơn trong vấn đề đầu tư của mình.
 

   Chúc cả nhà mình ngày mới nhận được nhiều giá trị từ Cộng Đồng nhé! Mời cả nhà thưởng thức đặc sản xoài sạch thơm ngọt Cần Giờ!
 

Fb Ly Ly

(Sưu tầm: Công ty ĐÀ THÀNH ĐÔ - 357 Lê Quảng Chí - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng)

Bài viết khác
Hướng tới ứng dụng công nghệ Blockchain trong lĩnh vực Bất động sản.
Trên thế giới, Blockchain được quan tâm bởi khả năng cho phép chuyển quyền sở hữu tài sản gần như ngay lập tức theo một cách an toàn và người ta tin rằng khối chuỗi sẽ tạo ra một cuộc cách mạng hóa...
14/07/2022
Giá bất động sản liền thổ tăng mạnh
 Giá bán dự án nhà phố, biệt thự quý II thiết lập mặt bằng mới, tăng 10-25% so với đầu năm.
14/07/2022
Những xu hướng chính trên thị trường bất động sản thương mại
Nhờ sự trở lại của các hoạt động kinh tế, nhiều xu hướng mới đang liên tục hình thành và mang đến tương lai hứa hẹn hơn cho bất động sản thương mại sau đại dịch.
11/07/2022
Hỗ trợ trực tuyến