Không gian đẹp

Decor phòng trọ tha hồ sống ảo chỉ với 3,5 triệu đồng

24/12/2021

Decor phòng trọ tha hồ sống ảo chỉ với 3,5 triệu đồng

Decor phòng trọ tha hồ sống ảo chỉ với 3,5 triệu đồng

       - Loại BĐS: Phòng trọ

       - Diện tích: Nhỏ hơn 50m2

       - Phong cách: Hiện đại

       - Ngân sách: 3.000.000 đ - 4.000.000 đ

       - Màu sắc: Trắng,Trắng,Be

       - Địa chỉ: TP Hồ Chí Minh

       - Thực hiện bởi: Tự làm


   Ngày này càng nhiều người có xu hướng chịu khó thay đổi không gian sống dù đang ở trọ hay đã có nhà riêng. Bởi lẽ, họ quan niệm nơi ở không còn đơn thuần là nơi ngủ tạm sau mỗi ngày làm việc học tập nữa mà còn là nơi để thư giãn, nghỉ ngơi tái tạo năng lượng.

Alternate Text


   Cô nàng Nguyễn Thị Mỷ Duyên (23 tuổi hiện đang sống và làm việc tại TP HCM) là một người có cùng quan điểm như vậy. Là một cô gái yêu cái đẹp, Mỷ Duyên quyết định F5 lại căn phòng đang thuê theo ý muốn của bản thân.

Alternate Text


   Mỷ Duyên và nhóm bạn thuê được một căn nhà nhỏ, phòng riêng của Duyên rộng 12m2 có vệ sinh khép kín còn bếp thì sử dụng chung, tiền thuê rơi vào khoảng 2,5 tr/tháng. Khi nhận phòng thì thấy tình trạng tường ngấm nước và vết bẩn khắp nơi nên cô bạn quyết định bắt tay vào sửa sang cho phòng sáng sủa, thoải mái hơn.

Alternate Text


   Sau khi sơn lại tường, Duyên bắt đầu tìm kiếm các món đồ trang trí và sắp đặt chúng sao cho hợp lý, phòng vừa xinh xắn vừa phải đảm bảo ngân sách tài chính có hạn. Thời gian chuyển nhà và sửa sang từ tháng 7 đến giữa tháng 8 mới xong lại hè nắng nôi nữa nhưng cô bạn rất vui vì đã có một không gian sống mới xinh đẹp hơn rất nhiều.

Alternate Text

   “Tổng chi phí cho công cuộc F5 này của mình là khoảng 3,5 triệu bao gồm tiền mua đồ sinh hoạt, đồ trang trí… Hiện tại thì phòng chưa được đúng ý mình 100% nhưng rõ ràng là sáng sủa và vui mắt hơn rất nhiều. Với mình, không gian sống thoải mái sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực cho mọi hoạt động hàng ngày”
 
Alternate Text
Alternate Text
Alternate Text
 
Alternate Text
Alternate Text

Tha hồ cho cả sen lẫn boss sống ảo nhé!

 Nguyễn Thị Mỷ Duyên
(Sưu tầm: Công ty ĐÀ THÀNH ĐÔ - 357 Lê Quảng Chí - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng)

Bài viết khác
Căn nhà “khách sạn” của gia đình nhỏ
Loại BĐS: Chung cư Diện tích: 50 - 100 m2 Phong cách: Hiện đại Màu sắc: Nâu, Trắng, Nâu Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội Dự án: Sky Central  Thực hiện bởi: Tự làm
05/07/2022
Hỗ trợ trực tuyến