Không gian đẹp

Ngôi nhà nhỏ xinh của chàng trai độc thân vui tính

24/03/2022

Ngôi nhà nhỏ xinh của chàng trai độc thân vui tính

 
Ngôi nhà nhỏ xinh của chàng trai độc thân vui tính

   - Loại BĐS: Nhà riêng

   - Diện tích: Nhỏ hơn 50 m2

   - Phong cách: Hiện đại

   - Ngân sách: 750.000.000 ₫ - 800.000.000 ₫

   - Màu sắc: Xanh đen, Xám, Be

   - Địa chỉ: Long Thành, Đồng Nai

   - Thực hiện bởi: Tự làm

 

   Chào mọi người, hôm nay mình muốn khoe chút xíu về ngôi nhà mới xong của mình. Nhờ dịch covid không đi chơi được và sự giúp đỡ to lớn từ bậc phụ huynh, nên dù kinh phí eo hẹp nhưng mình cũng đã hoàn thiện được căn nhà nhỏ xinh đúng với dự định ban đầu. 


Alternate Text


   Mình sống riêng nên nhà diện tích cũng không lớn gồm phòng khách bếp, 1 phòng ngủ và 2 toilet nho nhỏ, cũng không có kiến trúc sư hay thuê bên nào làm cả. Mình chỉ nhờ đứa bạn thân lên bản 3D để dễ hình dung hơn khi làm nhà thôi. Thực ra yêu cầu của mình cũng đơn giản lắm, chỉ cần một khung cửa sổ thật lớn để lấy ánh sáng tự nhiên tốt, có entry way và nội thất tone xám gỗ đơn giản (à cuối cùng thì đồ mình tự chọn lại tè le màu sắc 😭).
 

Alternate Text

Alternate Text


   Mọi món đồ trong ngôi nhà từ nội thất lớn, vật dụng nhỏ cũng đều do mình và đứa bạn lên ý tưởng design rồi đi lựa nên chưa chắc là tốt nhất nhưng nó phù hợp và làm mình hài lòng nhất :D. Nhà mình còn đang thiếu một vài cây xanh nữa nên dự định sắp tới của mình là sẽ hoàn thiện nốt để ngôi nhà thêm mát mẻ hơn.
 

Alternate Text

Alternate Text

Alternate Text

Một chút gia tài nho nhỏ của minh


Alternate Text

   Làm nhà đủ thứ phát sinh mà không tính trước được nhưng nếu bạn tìm hiểu và chuẩn bị thật kĩ càng thì càng ít sự cố xảy ra hơn nhá. Một chút chia sẻ của mình, cảm ơn mọi người đã đọc đến đây ;)

 

Nguồn: Tran Dai Tuong
(Sưu tầm: Công ty ĐÀ THÀNH ĐÔ - 357 Lê Quảng Chí - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng)

Bài viết khác
Căn nhà “khách sạn” của gia đình nhỏ
Loại BĐS: Chung cư Diện tích: 50 - 100 m2 Phong cách: Hiện đại Màu sắc: Nâu, Trắng, Nâu Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội Dự án: Sky Central  Thực hiện bởi: Tự làm
05/07/2022
Hỗ trợ trực tuyến