Không gian đẹp

Tối giản về tổng thể, hoàn chỉnh về công năng

08/04/2022

Tối giản về tổng thể, hoàn chỉnh về công năng

Tối giản về tổng thể, hoàn chỉnh về công năng
  • Loại BĐS: Chung cư
  • Diện tích: 50 - 100 m2
  • Phong cách: Hiện đại
  • Màu sắc: Cam, Xanh lá, Xám
  • Thực hiện bởi: Chuyên gia


   Với phương châm đơn giản hóa không gian sống, 2 vợ chồng trẻ đã nhờ KTS lên ý tưởng cho một tổ ấm tối giản về tổng thế nhưng hoàn chỉnh về công năng.

   Là những người trẻ bận bịu nên vợ chồng mình ưu tiên lối sống tối giản miễn là đẹp và thuận tiện sinh hoạt là được. Với tiêu chí đó, KTS đã lên ý tưởng thiết kế với những khối hình vuông vức từ hệ thống tủ bếp, kệ TV, tủ quần áo, giường ngủ….. vừa đơn giản, mạch lạc giúp căn nhà có sự thống nhất, đồng bộ và ngăn nắp.

Alternate Text

   
   Tất cả các khu vực chức năng như phòng khách, bếp, nơi làm việc đều được bố trí phù hợp với nhu cầu sử dụng của 2 vợ chồng, cách nhấn nhá với gam màu xanh lá - cam đất như tô điểm thêm cho không gian trẻ trung, tươi mới hơn mà không hề diêm dúa, cầu kỳ.

Alternate Text


   “Sắc màu khao khát” được thể hiện ở không gian đầu tiên khi bước chân vào căn nhà. Màu xanh của hệ tủ bếp dưới mang hơi thở tự nhiên, lành mạnh, tái tạo không khí. Màu gỗ mộc mạc và tone cam đất của bộ bàn ghế ăn mang tới không khí ấm cúng gia đình, giúp gia tăng cảm giác ngon miệng mỗi bữa cơm.

Alternate Text


   “Sắc màu đầm ấm” với không gian phòng khách bố trí đơn giản, KTS kết hợp khéo léo hệ tủ TV cùng với vị trí treo ban thờ, điều hòa để không gian được thống nhất và gọn gàng. Màu cam đất của bộ sofa hay màu nệm của khu đọc sách đều mang tới cảm giác ấm áp, tràn đầy năng lượng. Màu xám bê tông được đưa vào làm điểm nhấn để có sự tập trung, hài hòa. Mỗi tối khi trở về, cả nhà quây quần xem bộ phim giải trí, bên cạnh là cửa sổ lớn hướng ra thành phố mang tới những khoảng thời gian thoái mái, tự do và ấm áp.

Alternate Text
Alternate Text
Alternate Text
Alternate Text
Alternate Text
Alternate Text
Alternate Text
Alternate Text


   Căn hộ nhỏ của 2 vợ chồng là tâm huyết, mong muốn của một thời tuổi trẻ. Nhờ sự tư vấn có tâm của bạn KTS, tổ ấm của chúng mình đã hoàn thiện để cả 2 cùng bắt đầu một cuộc sống mới tại nơi đây.

Nguồn: Phan Hoài
(Sưu tầm: Công ty ĐÀ THÀNH ĐÔ - 357 Lê Quảng Chí - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng)

Bài viết khác
Căn nhà “khách sạn” của gia đình nhỏ
Loại BĐS: Chung cư Diện tích: 50 - 100 m2 Phong cách: Hiện đại Màu sắc: Nâu, Trắng, Nâu Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội Dự án: Sky Central  Thực hiện bởi: Tự làm
05/07/2022
Hỗ trợ trực tuyến