Tin tức

Những cái bắt tay tạo nên khu nghỉ dưỡng đẳng cấp sắp ra mắt tại Hội An

04/05/2021

Những cái bắt tay tạo nên khu nghỉ dưỡng đẳng cấp sắp ra mắt tại Hội An

Những cái bắt tay tạo nên khu nghỉ dưỡng đẳng cấp sắp ra mắt tại Hội An

   Với sự bắt tay của những tên tuổi lớn trên thị trường, dự án Grand Mercure Hoi An hứa hẹn là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp – “ngôi sao mới” thắp sáng bầu trời Hội An, góp phần làm nóng thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Quảng Nam nói chung và Hội An nói riêng.

Những cái bắt tay chiến lược:
   Trong xu thế hội nhập quốc tế, để có thể đạt được thành công, các nhà phát triển bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng cần phải kết hợp với các thương hiệu uy tín và nổi tiếng thế giới. Điều đó không chỉ mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ của mình mà còn tạo dựng những giá trị sinh lời bền vững cho giới đầu tư.

Những cái bắt tay tạo nên khu nghỉ dưỡng đẳng cấp sắp ra mắt tại Hội An - Ảnh 1.

Lễ ký kết giữa Công ty Cổ Phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Phú Hải với Tập đoàn Accor
 

   Ngày 27/4 vừa qua, Công ty Cổ Phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Phú Hải đã chính thức ký kết hợp tác cùng Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor về việc quản lý và vận hành khu nghỉ dưỡng 5 sao Grand Mercure Hoi An. Accor là Tập đoàn Quản lý khách sạn có bề dày lịch sử phát triển, sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như Novotel, Sofitel, Pullman, Ibis… và hơn 5.000 khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ tại 110 quốc gia trên thế giới. Để đảm bảo cho danh tiếng của mình, Accor cực kỳ khắt khe trong việc lựa chọn dự án, năng lực triển khai của các đơn vị đối tác. Với Grand Mercure Hoi An, Accor đánh giá cao vị trí dự án, quy hoạch bài bản, thiết kế độc đáo cộng hưởng cùng tiềm lực mạnh của chủ đầu tư.

Theo thỏa thuận hợp tác, Tập đoàn Accor sẽ bước đầu tiếp nhận và khai thác 118 căn villa và 785 phòng tại Grand Mercure Hoi An. Trong đó có 392 phòng khách sạn và 393 căn hộ du lịch.
 

   Bà Phạm Thị Hạnh – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Phú Hải chia sẻ: "Một trong những lợi ích lớn nhất của việc kết hợp với Accor chính là từ hệ thống phân phối toàn cầu cho cơ sở lưu trú và hệ thống thành viên toàn cầu lên tới 51 triệu người, mang tới cho dự án những cơ hội không thể có khi đặt lên bàn cân so sánh với những cơ sở lưu trú hoạt động động lập. Chúng tôi tin tưởng việc hợp tác chiến lược với Accor - Tập đoàn Quản lý khách sạn quốc tế giàu kinh nghiệm, sẽ mang đến những giá trị vượt trội và thành công cho dự án".
 

   Bên cạnh đó, Grand Mercure Hoi An còn hội tụ những tên tuổi hàng đầu trên thị trường về các lĩnh vực thiết kế, giải pháp công nghệ, quản lý marketing và quản lý bán hàng dự án. Cụ thể, đơn vị tư vấn thiết kế Grand Mercure Hoi An là Huni Architectes - công ty thiết kế kiến trúc uy tín đến từ Pháp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn quản lý dự án, xây dựng, VINAHUD cũng sẽ tham gia vào quá trình phát triển Grand Mercure Hoi An. Đặc biệt, NewStarHome được chủ đầu tư "chọn mặt gửi vàng" là đơn vị tư vấn quản lý marketing và quản lý bán hàng cho dự án.
 

Hâm nóng thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hội An

   Trong bối cảnh hiện nay, bất động sản nghỉ dưỡng được quan tâm nhiều hơn như một tài sản sinh lời cao. Theo đó, bên cạnh việc triển khai xây dựng như một bất động sản chất lượng, khâu vận hành, quản lý dự án sẽ giữ một vai trò đặc biệt quan trọng.

   Các nhà vận hành dự án có kinh nghiệm sẽ đưa ra các chiến lược phù hợp để dự án đạt hiệu quả tối ưu về lợi nhuận. Đây là lý do Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Phú Hải lựa chọn Accor để hợp tác triển khai quản lý dự án Grand Mercure Hoi An.

Những cái bắt tay tạo nên khu nghỉ dưỡng đẳng cấp sắp ra mắt tại Hội An - Ảnh 2.

Grand Mercure Hoi An sở hữu vị trí đẹp trên bãi biển An Bàng
 

   Grand Mercure Hoi An là quần thể khu du lịch, nghỉ dưỡng khách sạn và dịch vụ du lịch chuẩn 5 sao quốc tế thuộc xã Điện Dương, huyện Điện Bàn, Quảng Nam. Dự án sở hữu vị trí đẹp trên bãi biển An Bàng – một trong những quỹ đất ven biển đẹp nhất còn sót lại của Phố Hội.
 

   Theo đánh giá của giới đầu tư, các dự án nào có lợi thế mặt biển là giá trị tự nhiên đã được nâng lên đáng kể, thậm chí nhiều sản phẩm dự án mặt biển có số lượng giới hạn, giá đắt đỏ và chỉ một số ít giới nhà giàu mới mua được. Để xứng tầm vị trí vàng sát biển, những kiến trúc sư tài hoa đã dành trọn tâm huyết kiến tạo không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp với 100% căn hộ có tầm nhìn hướng biển cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp. Từ ban công căn hộ hướng biển, các chủ sở hữu có thể phóng tầm mắt thu trọn mỹ cảnh của Cù Lao Chàm và bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng. Đồng thời, hướng nội đô cũng ngắm nhìn Phố Hội với lung linh ánh đèn. Dự kiến khu nghỉ dưỡng Grand Mercure Hoi An sẽ chính thức đi vào vận hành vào quý I/2023.

Với những yếu tố tinh hoa cùng những cái bắt tay quyền lực hội tụ trong một dự án, chắc chắn Grand Mercure Hoi An sẽ là một sản phẩm bất động sản hiếm có và tiềm năng bậc nhất tại Việt Nam, xứng đáng với công sức, tâm huyết và tiềm lực tài chính của chủ đầu tư Xuân Phú Hải cùng các đối tác chiến lược.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết khác
Hướng tới ứng dụng công nghệ Blockchain trong lĩnh vực Bất động sản.
Trên thế giới, Blockchain được quan tâm bởi khả năng cho phép chuyển quyền sở hữu tài sản gần như ngay lập tức theo một cách an toàn và người ta tin rằng khối chuỗi sẽ tạo ra một cuộc cách mạng hóa...
14/07/2022
Giá bất động sản liền thổ tăng mạnh
 Giá bán dự án nhà phố, biệt thự quý II thiết lập mặt bằng mới, tăng 10-25% so với đầu năm.
14/07/2022
Những xu hướng chính trên thị trường bất động sản thương mại
Nhờ sự trở lại của các hoạt động kinh tế, nhiều xu hướng mới đang liên tục hình thành và mang đến tương lai hứa hẹn hơn cho bất động sản thương mại sau đại dịch.
11/07/2022
Hỗ trợ trực tuyến