Tin tức

Chìa khóa để tối ưu tin đăng quảng cáo bất động sản

09/03/2019

Sau hơn một tháng triển khai (từ 26/1/2019), “Tính năng nổi bật” trên Batdongsan.com.vn đã thu hút trên 10% khách hàng sử dụng. Trong đó, số lượng chính khách hàng sử dụng “Tính năng nổi bật” nằm ở các nhóm: Tin Đặc biệt, Tin VIP 1, Tin VIP 2, Tin VIP3.

Tin đăng bất động sản – Kênh quảng cáo “không thể bỏ qua”

Nhiều thống kê trong ngành bất động sản cho thấy, có tới khoảng 76% người có nhu cầu thường xuyên nghiên cứu sản phẩm trên Internet trước khi quyết định mua. Trong đó, 74% trong số này tiếp cận thông tin về dự án qua các trang tìm kiếm, 36% qua mạng xã hội và 33% qua website mua bán bất động sản hoặc môi giới.

Đặc biệt, riêng tại khu vực Đông Nam Á, tập đoàn Property Guru đã triển khai nghiên cứu quá trình tìm kiếm bất động sản của khách hàng tại 4 thị trường Thái Lan, Singapore, Malaysia và Indonesia với những kết quả ấn tượng về nhu cầu tìm kiếm online của người có nhu cầu mua bất động sản. Cụ thể: 80% người mua bất động sản tại 4 khu vực này khởi đầu việc tìm kiếm bằng phương thức online, sau đó trong suốt quá trình tìm kiếm (thường kéo dài từ 2 - 5 tháng), có đến 93% người có nhu cầu mua nhà sử dụng internet để tìm kiếm, thu thập các thông tin về bất động sản cần mua. Đặc biệt, internet còn được sử dụng như một kênh để đối chiếu, so sánh các bất động sản bên cạnh những phương thức truyền thống như hỏi ý kiến chuyên gia/người thân quen.

Sự lên ngôi của phương thức tìm kiếm online trong ngành bất động sản đã khiến các tin bất động sản ngày càng được ưa chuộng. Các tin đăng này thường ngắn gọn, đầy đủ hình ảnh và thông tin về bất động sản nên đặc biệt được người tìm kiếm bất động sản quan tâm. Một bất động sản thường không chỉ có 1 mà có đến hàng chục, thậm chí hàng trăm, hàng nghìn tin đăng chào bán về bất động sản đó. Vì vậy, câu hỏi làm thế nào để có được 1 tin đăng bất động sản hiệu quả, thu hút được khách hàng, có khả năng chốt deal hoặc đơn giản là khiến cho khách hàng phải nhấc máy liên hệ người đăng để được tham quan bất động sản là một điều mà bất cứ người kinh doanh bất động sản nào cũng mong muốn.

“Tính năng nổi bật” – Chìa khóa tối ưu mọi tin đăng bất động sản

đăng tin bất động sản
Hướng dẫn đăng tin bất động sản hiệu quả (Chương trình đào tạo
Expert Coaching – Batdongsan.com.vn)

Một tin đăng bất động sản cơ bản cần có 4 phần nội dung chính: tiêu đề, nội dung chính, hình ảnh/video minh họa và phần thông tin liên hệ của người đăng bất động sản. Ngoài việc tối ưu về ký tự tin đăng, số lượng cũng như chất lượng của hình ảnh/video thì từ tháng 1/2019, các nhà môi giới/chính chủ/bộ phận kinh doanh của các chủ đầu tư còn có thêm một lựa chọn nữa để tối ưu tin đăng đó là “Tính năng nổi bật”. Sử dụng “Tính năng nổi bật”, tin đăng sẽ được bổ sung thêm những nội dung mang hiệu quả thị giác cao, tác động tích cực đến người xem tin. 

tin đăng nổi bật
Minh họa tin đăng lựa chọn “Tính năng nổi bật” trên phiên bản máy tính và di động

Tính đến nay, sau hơn 1 tháng đi vào hoạt động, đã có trên 10% khách hàng đăng tin lựa chọn thêm “Tính năng nổi bật” cho tin đăng của mình trên Batdongsan.com.vn. Cuộc đua truyền thông cho các sản phẩm bất động sản là không hề đơn giản, sau từng năm, từng tháng, thậm chí từng ngày, các sản phẩm truyền thông ưu việt hơn, hiện đại hơn, hiệu quả hơn sẽ được phát triển và giới thiệu đến các khách hàng.

Bạn muốn quảng cáo bất động sản, bạn muốn thật nhiều người biết đến bất động sản của mình, đừng bỏ qua “Tính năng nổi bật” - một trải nghiệm giao diện tin đăng hoàn toàn mới từ Batdongsan.com.vn!

Công ty BĐS Đà Thành Đô st

Bài viết khác
Nhiều điểm mới trong Dự thảo dự án Luật Đất đai sửa đổi
Bộ Tài nguyên và Môi trường được giao chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan xây dựng dự án Luật Đất đai (sửa đổi). Để bảo đảm việc xây dựng dự án Luật nêu trên theo đúng quy định của...
28/07/2022
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG QUÝ III/2022
[𝗧𝗛𝗢̂𝗡𝗚 𝗕𝗔́𝗢 𝗧𝗨𝗬𝗘̂̉𝗡 𝗗𝗨̣𝗡𝗚 𝗤𝗨𝗬́ 𝗜𝗜𝗜/𝟮𝟬𝟮𝟮] 𝗖𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝘆 𝗧𝗡𝗛𝗛 𝗫𝗮̂𝘆 𝗱𝘂̛̣𝗻𝗴 𝗧𝗵𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗺𝗮̣𝗶 𝘃𝗮̀ 𝗗𝗶̣𝗰𝗵 𝘃𝘂̣ đ𝗶̣𝗮 𝗼̂́𝗰 Đ𝗮̀ 𝗧𝗵𝗮̀𝗻𝗵 Đ𝗼̂ 𝑺𝒂̀𝒏 𝒈𝒊𝒂𝒐 𝒅𝒊̣𝒄𝒉 𝑩𝒂̂́𝒕 đ𝒐̣̂𝒏𝒈 𝒔𝒂̉𝒏 Đ𝒂̀ 𝑻𝒉𝒂̀𝒏𝒉 Đ𝒐̂
14/07/2022
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG QUÝ III/2022
[𝗧𝗛𝗢̂𝗡𝗚 𝗕𝗔́𝗢 𝗧𝗨𝗬𝗘̂̉𝗡 𝗗𝗨̣𝗡𝗚 𝗤𝗨𝗬́ 𝗜𝗜𝗜/𝟮𝟬𝟮𝟮] 𝗖𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝘆 𝗧𝗡𝗛𝗛 𝗫𝗮̂𝘆 𝗱𝘂̛̣𝗻𝗴 𝗧𝗵𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗺𝗮̣𝗶 𝘃𝗮̀ 𝗗𝗶̣𝗰𝗵 𝘃𝘂̣ đ𝗶̣𝗮 𝗼̂́𝗰 Đ𝗮̀ 𝗧𝗵𝗮̀𝗻𝗵 Đ𝗼̂ 𝑺𝒂̀𝒏 𝒈𝒊𝒂𝒐 𝒅𝒊̣𝒄𝒉 𝑩𝒂̂́𝒕 đ𝒐̣̂𝒏𝒈 𝒔𝒂̉𝒏 Đ𝒂̀ 𝑻𝒉𝒂̀𝒏𝒉 Đ𝒐̂
14/07/2022
Hỗ trợ trực tuyến