Tin tức

Những dự án bất động sản nổi bật bên dòng sông Cổ Cò

08/03/2019

Đà Nẵng và Quảng Nam vốn là hai điểm đến hấp dẫn cả trong và ngoài nước, bởi ngoài những yếu tố về kinh tế, văn hóa, chính trị, nơi đây còn hội tụ các giá trị thiên nhiên là sông - hồ - núi - biển mà ít nơi nào có được. Chính vì vậy mà nhiều đại gia bất động sản nhanh chóng triển khai các dự án tại khu vực trung tâm cửa ngõ kết nối hai thành phố, biến nơi đây trở thành nơi nghỉ dưỡng, điểm đến đẳng cấp tại khu vực.

dự án bất động sản ven sống Cổ Cò
Sự có mặt của các dự án bất động sản giúp Cổ Cò "thay da đổi thịt" từng ngày

Một trong những dự án đang được kỳ vọng sẽ góp phần tô điểm cho dòng sông Cổ Cò thời gian tới là Royal Villas. Royal Villas trải dài ngay mặt tiền sông Cổ Cò, nằm trên tuyến đường Lạc Long Quân thông ra biển Thống Nhất, thuộc phường Điện Dương, TX. Điện Bàn, Quảng Nam. Đây là tuyến đường huyết mạch liên kết du lịch Đà Nẵng và Phố cổ Hội An. 

Dự án đất biệt thự Royal Villas được quy hoạch theo tiêu chuẩn 5 sao, tối ưu các góc view sông Cổ Cò tại mọi vị trí. Nơi đây được tích hợp tiện ích nội khu, ngoại khu đầy đủ, mang đến không gian sống xanh, tiện nghi nhưng không kém phần sang trọng.

Theo chủ đầu tư dự án và đơn vị phân phối là Linkhouse Miền Trung, Royal Villas được định hướng phát triển thành khu đô thị sống xanh, chan hòa với thiên nhiên, bên dòng sông Cổ Cò thơ mộng. 

Nơi đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố thiên, địa, nhân để tạo nên một chuẩn mực mới về cuộc sống thượng lưu tại Nam Đà Nẵng - Bắc Quảng Nam.

Trước đó, một số các dự án khác cũng được trình làng, góp phần điểm tô cho Cổ Cò. Là một trong những dự án quy mô lớn tại khu vực Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam, Ngọc Dương Riverside mang đến sự khác biệt về một điểm dừng chân ngay trung tâm cửa ngõ hai thành phố du lịch nổi tiếng Đà Nẵng - Hội An.

Dự án còn nằm trong khu vực trung tâm đô thị Điện Dương với chuỗi resort ven biển và các dự án lớn như Cocobay, Four Seasons, dự án Nam Hội An,… 

Trong khi đó, Homeland Paradise Village nổi bật là khu đô thị đầu tiên áp dụng công nghệ 4.0. Homeland Paradise Village mang đầy đủ tiện ích nội, ngoại khu như khu vui chơi, trung tâm mua sắm, bệnh viện, trường học,… mang đến cho cư dân môi trường sống, học tập và làm việc tuyệt vời.

bất động sản ven sông Cổ Cò
Các dự án bất động sản liên tiếp xuất hiện ven sông Cổ Cò

Sở hữu mặt tiền Sông Cổ Cò, nằm liền kề sân Golf Montgomerie Links, Sentosa Riverside nằm ở điểm giao thoa giữa Đà Nẵng - Quảng Nam, liền kề các dự án như Khu làng đại học quốc tế Đà Nẵng, khu đô thị cao cấp FPT City... Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm của cả hai thành phố Đà Nẵng và Hội An. 

Sentosa Riverside chỉ cách khu du lịch biển 500m và là trục chính chạy thẳng ra bãi tắm Viêm Đông. Tất cả các căn nhà đều hướng ra sân golf hoặc công viên, dòng sông nhân tạo giúp điều hòa và tạo cảnh quan khác biệt cho toàn khu đô thị. Sở hữu view sông Cổ Cò thơ mộng, dự án Sentosa Riverside sẽ là một không gian sống hoàn hảo.

Có thể nói, việc nối liền Đà Nẵng và phố cổ Hội An giúp Cổ Cò dần chuyển mình từ vùng đất bồi hoang sơ thành khu du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn nhiều nhà đầu tư. Các yếu tố view sông, không gian trong lành, liên kết vùng thuận tiện trở thành đòn bẩy đưa bất động sản khu vực Cổ Cò "cất cánh".

Công ty BĐS Đà Thành Đô

Bài viết khác
Nhiều điểm mới trong Dự thảo dự án Luật Đất đai sửa đổi
Bộ Tài nguyên và Môi trường được giao chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan xây dựng dự án Luật Đất đai (sửa đổi). Để bảo đảm việc xây dựng dự án Luật nêu trên theo đúng quy định của...
28/07/2022
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG QUÝ III/2022
[𝗧𝗛𝗢̂𝗡𝗚 𝗕𝗔́𝗢 𝗧𝗨𝗬𝗘̂̉𝗡 𝗗𝗨̣𝗡𝗚 𝗤𝗨𝗬́ 𝗜𝗜𝗜/𝟮𝟬𝟮𝟮] 𝗖𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝘆 𝗧𝗡𝗛𝗛 𝗫𝗮̂𝘆 𝗱𝘂̛̣𝗻𝗴 𝗧𝗵𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗺𝗮̣𝗶 𝘃𝗮̀ 𝗗𝗶̣𝗰𝗵 𝘃𝘂̣ đ𝗶̣𝗮 𝗼̂́𝗰 Đ𝗮̀ 𝗧𝗵𝗮̀𝗻𝗵 Đ𝗼̂ 𝑺𝒂̀𝒏 𝒈𝒊𝒂𝒐 𝒅𝒊̣𝒄𝒉 𝑩𝒂̂́𝒕 đ𝒐̣̂𝒏𝒈 𝒔𝒂̉𝒏 Đ𝒂̀ 𝑻𝒉𝒂̀𝒏𝒉 Đ𝒐̂
14/07/2022
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG QUÝ III/2022
[𝗧𝗛𝗢̂𝗡𝗚 𝗕𝗔́𝗢 𝗧𝗨𝗬𝗘̂̉𝗡 𝗗𝗨̣𝗡𝗚 𝗤𝗨𝗬́ 𝗜𝗜𝗜/𝟮𝟬𝟮𝟮] 𝗖𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝘆 𝗧𝗡𝗛𝗛 𝗫𝗮̂𝘆 𝗱𝘂̛̣𝗻𝗴 𝗧𝗵𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗺𝗮̣𝗶 𝘃𝗮̀ 𝗗𝗶̣𝗰𝗵 𝘃𝘂̣ đ𝗶̣𝗮 𝗼̂́𝗰 Đ𝗮̀ 𝗧𝗵𝗮̀𝗻𝗵 Đ𝗼̂ 𝑺𝒂̀𝒏 𝒈𝒊𝒂𝒐 𝒅𝒊̣𝒄𝒉 𝑩𝒂̂́𝒕 đ𝒐̣̂𝒏𝒈 𝒔𝒂̉𝒏 Đ𝒂̀ 𝑻𝒉𝒂̀𝒏𝒉 Đ𝒐̂
14/07/2022
Hỗ trợ trực tuyến